October 16, 2018, 04:19:10 pm

You are here: TYPE 2 SHOP « Type2 - - Talk « TYPE2 T3 (ทรานสปอร์ตเตอร์) « DIY on T3 « D I Y บำรุงรักษายอยเพลากลาง
Pages: 1 2 [3]   Go Down
  Print  
Author Topic: D I Y บำรุงรักษายอยเพลากลาง  (Read 11694 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Global Moderator
Hero Member
*****
Like Point: 1037
Offline Offline
Posts: 7,686
I love syncro
« Reply #40 on: May 21, 2011, 11:39:21 am »

visitors can't see pics , please register or login

บรรจุ reload เรียบร้อย  Cool

มีปัญหากับ หัวเติมจารบี ตามคาด
ก็เลยจัดการ ใส่หัวอัดจารบี เอาจารบีอัดด้วยเครื่องโยกมือ จนกระทั่งเห็นจารบีเริ่มปลิ้นล้นออกมาก็หยุด จัดการ ตัดหัวอัดจารบีด้วยเครื่องเจียซะเลย ไม่งั้นหัวอัดจะติดขวางการเคลื่อนที่ของกากบาท 

ก็น่าเสียดายอยู่ครับ แต่เมื่อรู้วิธีถอดแล้ว วันหลัง(ปีหน้า) จะถอดมาบำรุงรักษา ก็ไม่ยากแล้ว รู้วิธีถอดแล้ว


ตามที่คุยกัน โปรเจคต่อไปต้องทำให้หัวอัดใช้ได้  Smiley
Logged
Full Member
***
Like Point: 87
Offline Offline
Posts: 619
« Reply #41 on: May 21, 2011, 12:23:31 pm »

visitors can't see pics , please register or login

บรรจุ reload เรียบร้อย  Cool

มีปัญหากับ หัวเติมจารบี ตามคาด
ก็เลยจัดการ ใส่หัวอัดจารบี เอาจารบีอัดด้วยเครื่องโยกมือ จนกระทั่งเห็นจารบีเริ่มปลิ้นล้นออกมาก็หยุด จัดการ ตัดหัวอัดจารบีด้วยเครื่องเจียซะเลย ไม่งั้นหัวอัดจะติดขวางการเคลื่อนที่ของกากบาท 

ก็น่าเสียดายอยู่ครับ แต่เมื่อรู้วิธีถอดแล้ว วันหลัง(ปีหน้า) จะถอดมาบำรุงรักษา ก็ไม่ยากแล้ว รู้วิธีถอดแล้ว


ตามที่คุยกัน โปรเจคต่อไปต้องทำให้หัวอัดใช้ได้  Smiley


โฮ ! มีโปรเจคพิเศษด้วย 
ไม่ทราบว่าเป็นความลับหรือเปล่าครับ
Logged

รักพ่อหลวงแม่หลวง ขอทรงจงพระเจริญ
อยากให้คนไทยรักกัน
Administrator
Hero Member
*****
Like Point: 507
Offline Offline
Posts: 3,400
« Reply #42 on: May 21, 2011, 12:27:20 pm »

มิได้ลับอะไรครับ คือหัวอัดจารบี มันต้องตัดทิ้ง ก็น่าเสียดาย

อยากจะทำให้ ไม่ต้องตัดหัวอัดออก ก็กำลังหาแนวทางกันอยู่ครับ

ถ้ามีหัวอัดมันก็จะง่ายมาก (อยากให้ cv มีหัวอัดจารบีชิบเป๋ง)
Logged
Full Member
***
Like Point: 87
Offline Offline
Posts: 619
« Reply #43 on: May 21, 2011, 12:50:26 pm »

มิได้ลับอะไรครับ คือหัวอัดจารบี มันต้องตัดทิ้ง ก็น่าเสียดาย

อยากจะทำให้ ไม่ต้องตัดหัวอัดออก ก็กำลังหาแนวทางกันอยู่ครับ

ถ้ามีหัวอัดมันก็จะง่ายมาก (อยากให้ cv มีหัวอัดจารบีชิบเป๋ง)

เป็นเช่นนี้นี้เอง Wink

 ตอนนี้ผมก็อยู่กทม. ครับ
     มาถึงตอนสีทุ่ม ของเมื่อคืน  จากอุดร ถึง กทม. ระยะทาง 540 วิ่ง ไม่เกินร้อย เพราะผมเป็นคนขับรถไม่เร็ว 
        ขับไป พักไป  ใช้เวลา 8 ชั่วโมงครึ่ง กินแก็ส 7+กว่าๆ ต่อลิตร  เครื่องเดิมครับผม
           กะว่าจะไปหาครูอ้วน เดียวโทรนัดขอเวลาว่างครูอ้วนก่อน  แต่ของไปบ้านรถโฟล์ค ตอนบ่ายๆ พี่เอกอยากได้อะไร บอกได้ครับ  เดียวจัดให้
Logged

รักพ่อหลวงแม่หลวง ขอทรงจงพระเจริญ
อยากให้คนไทยรักกัน
Pages: 1 2 [3]   Go Up
  Print  
 
Jump to: